Mở khoá bypass Knox Samsung S24 Ultra SM-G928B BIT 1 BIT 2 OK Phá khoá Knox Grab Samsung OK

 







Có hỗ trợ làm online cho ae thợ người dùng có kinh nghiệm yêu cầu có máy tính. Thợ mới chưa quen với bên em bank thanh toán trước qua ngân hàng. Và để làm online các bác phải biết vào chế độ EDL 9008 bằng cách tháo máy testpoint hoặc dùng cáp chế mod EDL để vào. Nếu đã làm online mà các bác ko vào được chế độ EDL 9008 để làm thì sẽ phải gửi máy về cửa hàng em để làm nhé. Kèo máy trên là làm online cho bác thợ ở Long An.




Ngoài ra thì bên em vẫn hỗ trợ mở khoá Knox Grab đóng cước Grab OK cho tất cả các Model khác như: S22 Ultra, S22, S22 Plus, A73, A53, A33, A71, A13, A52, A72, Z Fold 4, A14, A34, A54, S23 Ultra S23 Plus, S23 nhỏ Z Fold 1 2 3 4 5  ... hoặc các model Samsung bị khoá password dạng lost mode không cho reset pass qua recovery không cho vào download mode all model Samsung báo lỗi "Thiết bị tạm khoá do chậm thanh toán". Anh chị em khách hàng cửa hàng thợ có kèo cứ pm e đời máy e báo giá và phương án làm tốt nhất của máy của quý anh chị ạ


Các máy Samsung bị khoá LOST Mode báo khoá điện thoại này đã bị mất qua tài khoản samsung account giống như trong ảnh không cho vào download mode để nạp rom Odin không cho vào recovery để wipe data bêm em phá ok nhiều model bên em phá không cần tháo máy. 

Đoàn Up Rom Mobile Chuyên Phần Mềm iPhone Android
Liên hệ: 0969 410 192 
(inbox Zalo số này để em hỗ trợ trả lời tin nhắn nhanh nhất)
 

CÓ HỖ TRỢ LÀM TỪ XA QUA TEAMVIEWER CHO AE THỢ CỬA HÀNG NGƯỜI CÓ KINH NGHIỆM BIẾT SỬ DỤNG MÁY TÍNH LAPTOP.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn